Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Nhật bản cấp dưỡng túi chứa từ cám gạo & hộp sữa có thể nạp năng lượng được

một người kinh doanh tại điểm cao điểm Nara bom tấn của Nhật bản đang vận hành một giải pháp tượng trưng mang lại túi bán buôn bằng nilon mục đích bảo vệ loài hươu giá trị của đô thị.

Theo kênh CNN, anh Hidetoshi Matsukawa làm việc tại Nara-ism (một shop bán hàng lưu niệm tại địa phương) cho biết thêm 2015, đầy đủ con hươu sống trong khu vui chơi công viên của city đang bị tiêu diệt sau khi ăn uống phải túi nilon. “Tôi mong muốn 1 điều gì đó để bảo vệ loài hươu - hình mẫu của Nara”, anh Hidetoshi nói.

Túi đựng đồ được làm từ cám gạo và hộp sữa.
Túi đựng đồ được làm từ cám gạo và hộp sữa. (Ảnh: CNN)

giải pháp Kyoto 45 phút đi tàu hỏa, Nara là nơi sinh sống của chặng 1.000 con hươu quý hiếm – loài được xác nhận chứng nhận là bảo bối thốt nhiên dân tộc ở Nhật bản. Khi mang đến đây, nhiều hành khách mang lại hươu tại đây nạp năng lượng.

ngoại giả, tháng 7/2019, một nhóm an sinh bản địa báo cáo đang tìm thấy 9 con hươu bị tiêu diệt and bắt gặp tất cả nilon trong bụng bọn chúng. Đơn vị kêu hotline bạn cận thận khi mua ném bừa bãi túi nilon ra khu vui chơi công viên.

Để giải quyết Việc, anh Hidetoshi vẫn cùng với 1 nhà bào chế giấy địa phương cùng một C.ty ngoại hình cho ra đời một dự án gồm tên gọi Shikagami. Túi giấy thay mặt mang đến túi nilon được có tác dụng từ cám gạo & hộp sữa.

“Cám gạo rất nhiều bị quăng quật đi đường trong lúc xay xát. Việc lấy Các nguyên liệu cần có ấy làm giấy cũng góp phần giảm lãng phí”, Hidetoshi giải thích hợp. Anh đang demo một số loại túi này và cho biết thêm thông tin bọn chúng cẩn trọng đối có con người ta.

Sau khi sản xuất, nhiều loại túi sinh học này cũng được demo tại các ngân hàng bản địa & đền Todaiji - điểm ăn khách du lịch thiết yếu ở Nara. Ngôi nhà chùa and các ngân hàng sẽ đặt cài đặt 4.000-5.000 cái túi mang báo giá 100 yên/chiếc để tham gia dự án chạy thử.

Anh Hidetoshi cho biết thêm giá sẽ sút nếu có thêm nhiều doanh nghiệp lớn ĐK áp dụng túi này. “Tin tức về những cái chết của loài hươu vì chưng túi nilon đã tạo ra một hình ảnh bị động. Khu vui chơi công viên cũng như thể nghĩa trang của rất nhiều chú hươu nuốm. Túi giấy hình như bảo đảm hươu, cũng đúng hình ảnh của Nara”.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét