Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Xe điện buggy in 3D làm cho từ nhựa tái chế

loại xe điện nhỏ gọn nặng khoảng 150 kg và mang vận tốc tối đa 72 km mỗi giờ, ưa thích cho những chuyến đi ngắn trong thành phố.

doanh nghiệp công nghệ Scaled hé lộ cái xe buggy làm cho từ nhựa tái chế và chạy bằng điện mang tên Chameleon (Tắc kè hoa), SWNS hôm 16/11 đưa tin. Hãng này kỳ vọng chiếc xe chắc hẳn giúp thay đổi phương pháp đi lại trong thành phố và giảm ô nhiễm môi trường.

Chiếc xe rất phù hợp để đưa người dân đi những quãng ngắn trong thành phố.
dòng xe rất thích hợp để đưa người dân đi các quãng ngắn trong thành phố.

Scaled phân phối Chameleon trong vòng ba tháng với kinh phí khoảng 10.000 bảng Anh. Nhóm chuyên gia tin rằng dòng xe cực kỳ đam mê để đưa người dân đi những quãng ngắn trong thành phố và việc sử dụng mẫu xe nặng vài tấn cho chuyến đi bởi vậy là ko nhu cầu.

dòng xe tiêu dùng pin, ko tạo nên khí thải và với khuôn khổ bằng khoảng 1/3 ôtô trung bình. Khung xe làm từ 1 mẫu nhựa tái chế siêu vững chắc. "Chúng tôi tiêu dùng những sản phẩm in 3D to lớn để in nhựa và ra đời khung xe. Chameleon là mẫu xe thứ nhất của chúng tôi", David Speight, giám đốc tại Scaled, cho biết.

Xe với tên Chameleon vì mang khả năng mê say ứng vô cùng rẻ. "Hệ thống mà chúng tôi sử dụng để xây dựng thương hiệu khung xe dễ điều chỉnh hơn so với nhà sản phẩm công nghệ thêm vào truyền thống, nơi mỗi dây chuyền chỉ cho ra một cái xe. Nếu bạn buộc phải bề ngoài khác, tôi chắc có mặt trên thị trường những mẫu thiết kế và dòng xe khác", Speight giải ưa thích.

"Bạn kiên cố ra mắt 1 kiểu dáng rất nhanh sở hữu bí quyết in 3D nhựa. Đấy là nguyên nhân vật liệu này được chọn cho những loại thí nghiệm. Chủ yếu mọi người nghĩ nhựa không đủ vững chắc nhưng chúng tôi đang chứng minh rằng chắc tiêu dùng vật liệu này", ông bổ sung.

Chameleon đang trải qua những bài điều khiển khắt khe. Hiện nó kiên cố chạy 30 phút sau 1 lần sạc. Scaled cũng đang kêu gọi các nhà thêm vốn góp vốn để đưa Chameleon ra thị trường. Hãng này hy vọng cái xe vững chắc lăn bánh trên đường trong vòng 6 tháng tới 1 năm tới.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét