Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Anh thực hiện khoa học khí canh để trồng rau xanh

Doanh nghiệp LettUs Grow ở Bristol, Anh, đã lớn lên khoa học khí canh (aeroponics) ko bắt buộc vườn ruộng và những luống đất truyền thống để trồng rau xanh. Cây nhận được các chất dinh dưỡng nhu cầu cần thiết qua sự phân tán của khối hệ thống bình xịt khí, cho phép giảm 98% lượng nước tiêu thụ, cũng như giảm lượng khí thải độc hại.

Theo Guardian, khí canh (aeroponics) là một phương thức canh tác mới trong nông nghiệp, trồng cây không dùng đất (địa canh), nước (thủy canh) mà trồng trong môi trường không khí với cất những thể bụi dinh dưỡng cấp dưỡng cho rễ để cây sinh trưởng và phát triển.

Công nghệ khí canh (aeroponics) sẽ mang đến cho nông dân cơ hội trồng rau xanh ở bất kỳ khu vực nào
khoa học khí canh (aeroponics) sẽ mang đến cho nông dân cơ hội trồng rau xanh ở bất kỳ khu vực nào với bất kỳ điều kiện khí hậu nào - (Ảnh: Guardian).

Khí canh cho phép giảm 98% lượng nước tiêu thụ, cũng như giảm lượng khí thải độc hại. LettUs Grow, 1 công ty khởi nghiệp của Anh, kỳ vọng rằng khoa học này sẽ đem lại cho nông dân cơ hội trồng rau xanh ở bất kỳ khu vực nào với bất kỳ điều kiện khí hậu nào. Công ty LettUs Grow ở Bristol ko phải vườn ruộng và những luống đất truyền thống để trồng rau xanh. Công ty sử dụng các thùng đựng đặc thù có các lỗ để thông qua ấy rễ cây chui qua. Chúng nhận được các chất dinh dưỡng thiết yếu qua sự phân tán của khối hệ thống bình xịt khí.

giải pháp tiếp cận này giảm mức tiêu thụ nước xuống tới mức tối thiểu và cũng cho phép phát tán ít khí thải hơn phân tích biện pháp thủy canh, lúc rễ được ngâm trong dung dịch dinh dưỡng. Charlie Guy, người đứng đầu điều hành siêu thị, kỳ vọng rằng các trang trại thẳng đứng sẽ giúp giảm lượng phế liệu thực phẩm.

Khoảng 1/2 rau xanh ở Anh bị cái bỏ sau khi tìm. Điều này một phần là mớ rau đóng gói to và 1 phần do hành vi của các bạn.Tuy nhiên, đông đảo phế liệu được hình thành trong quá trình vận chuyển sản phẩm công nghệ.

hệ thống thủy canh và khí canh cho phép mở trang trại nhỏ ở bất kỳ khu vực nào, bất nhắc điều kiện khí hậu nào. Vì rau ko cần phong phú ánh sáng tự nhiên - tia nắng Mặt trời được thay thế bằng đèn LED buộc phải những luống trồng rau cứng cáp được đặt trong tầng hầm, hầm mỏ, đường hầm, bãi đậu xe bị bỏ hoang, tòa nhà chung cư và công ty. LettUs Grow đã trồng những vỉ rau xanh, những mẫu rau diếp, cải xoăn và cải đỏ khác nhau trong một đường hầm bị bỏ hoang ở Bristol. Siêu thị khởi nghiệp cũng sở hữu kế hoạch lắp đặt 1 số luống rau trong chuỗi siêu thị John Lewis & Partners.

Đại diện của những liên doanh khởi nghiệp trên tin rằng trang trại trong nhà và thẳng đứng sẽ cho phép đạt được năng suất ổn định quanh năm, lạ lùng đối có các khu vực thiếu đất canh tác hoặc những nơi khí hậu khắc nghiệt.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét