Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Kinh nghiệm mới sở hữu robot bay MetaFly

Các dòng drone sở hữu bốn cánh quạt thiết trí ở bốn góc đã phát triển thành quá quen thuộc. Mặc dù công dụng của drone hơi phổ thông, nhất là tính năng quay phim, chụp ảnh từ trên cao. Nhưng cái dáng vẻ khô khan và đường bay cứng ngắc của nó khiến cho người như Edwin Van Ruymbeke tại Marseille (Pháp) lại không hài lòng lắm. Bởi vậy, ông đã trí tuệ sáng tạo 1 robot bay mô phỏng bí quyết bay của loài chim và bướm trong thiên nhiên.

Được đặt tên MetaFly, robot mang sải cánh 29cm, chiều dài thân từ đầu đến đuôi 19cm, được thiết kế theo mẫu thiết kế cùng phương pháp bay của loài bướm lại nặng chưa đầy 10g, cần bay lượn rất nhẹ nhàng và linh động.

Dáng vẻ mềm mại và ngộ nghĩnh của MetaFly.
Thiết kế mềm mại và ngộ nghĩnh của MetaFly.

Đôi cánh của MetaFly được khiến cho bằng chất liệu tổng hợp từ sợi carbon và polymer thủy tinh lỏng, được ngoại hình để mô phỏng di chuyển sinh học tự dưng của bướm hoặc chim giúp chúng Chắn chắn bay quanh quẩn trong nhà mà ko va chạm vào bất cứ sản phẩm công nghệ gì.

MetaFly đã được thử nghiệm qua hằng trăm chu kỳ bay và cho thấy nó Chắn chắn chống được va chạm do các vật liệu dùng cho chân và cánh đều mang tính năng đàn hồi và vững chắc.

Ngoài ra, MetaFly còn được kiểu dáng thêm cản trước và cản sau, như xe khá, nhằm gia tăng chức năng bảo vệ. Bởi thế, Edwin Van Ryumbeke phát biểu rằng ko có gì yêu cầu lo lắng cho “thú cưng” của mình khi bay có vận tốc cao.

MetaFly bay bằng 1 giải pháp độc đáo gọi là sinh học nhờ tổng hợp mô phỏng các quy trình trùng hợp của chim và những loài côn trùng có cánh.

Lúc bay lượn trong phòng, đường bay của chúng cực kỳ mềm mại mà lại mạnh mẽ. Nó sở hữu khả năng mà những vật thể bay khác cực nhọc sánh được phải nhà sản xuất đã hãnh diện thông báo đây là 1 sự pha trộn hoàn hảo của tốc độ và khả năng cơ động, hai tính năng trọng yếu nhất của bất kỳ vật thể bay nào.

MetaFly với khoảng biện pháp điều khiển ko dây là 100m. Các bạn cứng cáp cho MetaFly bay nhanh, bay chậm, chuyển hướng và bay quanh các vật thể bằng biện pháp điều hướng cho đuôi. Khi cho cụp đuôi xuống cũng chính là lúc tăng cường độ cho MetaFly.

Chỉ cần 12 phút để sạc, và khi sạc đầy, MetaFly chắc chắn bay 8 phút sở hữu tốc độ bay tối đa là 18km/giờ.

Nhưng hoàn hảo nhất là người mua chắc hẳn gia tăng thời gian bằng cách sạc trong lúc bay thông qua sản phẩm năng lượng dự trữ dĩ nhiên sạc được đến 20 lần mới đề nghị nạp lại.

Không tính ra, bộ điều khiển từ xa của MetaFly còn được mẫu mã xuất sắc cho phạm vi bay xa mà ko bị nhiễu sóng. Có công nghệ xuất sắc này, chắc chắn cho MetaFly bay có vận tốc cao đi khắp nơi, len lỏi trong cây cối và các vật thể khác rồi bay trở về dễ dàng.

Edwin Van Ryumbeke, tác giả của MetaFly.
Edwin Van Ryumbeke, tác fake của MetaFly.

Nhà cung cấp Edwin Van Ryumbeke còn cho biết thêm, để có được MetaFly như hiện thời, đã phải mất một khoảng thời gian lịch sử tới 50 năm từ thời ông nội và cha, vốn là các người mê say những vật thể bay, đã trí tuệ sáng tạo cần con chim bay cơ học lần đầu tiên từ thập niên 1960, được đặt tên là TIM.

Ngay thời điểm hiện tại Edwin Van Ryumbeke đang mở một chương trình gây quỹ để quảng bá vật dụng sở hữu giá 79 euro tức giảm 39% trong khoảng 40 ngày. Sau thời hạn này, MetaFly sẽ được bán ra toàn cầu mang giá cả lẻ là 129 euro cùng có bộ điều khiển.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét