Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Kỹ thuật y tế mới giúp thay đổi khuôn mặt mà ko bắt buộc yêu cầu phẫu thuật xâm lấn

Những bác sỹ thay vì nên đụng tới dao kéo trên khuôn mặt bạn như trước đây thì chỉ buộc phải tìm biện pháp định hình lại sụn bằng loại điện sở hữu công nghệ mới.

Trong 1 thông cáo báo chí vừa được đăng tải vừa rồi của Hiệp hội hóa học Mỹ (ACS), những nhà công nghệ Mỹ đã mua ra biện pháp phẫu thuật gương mặt mà không đề nghị can thiệp dao kéo.

Phẫu thuật thẩm mỹ
Sự ra đời của khoa học này có tương lai sẽ giúp rút ngắn đáng nhắc thời gian phục hồi và giảm đau đớn cho bệnh nhân.

Công nghệ y tế mới có tương lai sẽ giúp thay thế phẫu thuật xâm lấn thường gây đau đớn cho bệnh nhân. Kỹ thuật dùng chiếc điện và khuôn in 3D để làm mềm và tái tạo lại các sụn mà ko nên bắt buộc dùng dao để rạch da. Sự ra mắt của kỹ thuật này hứa hẹn sẽ giúp rút ngắn đáng kể thời gian phục hồi và giảm đau đớn cho bệnh nhân.

Theo Futurism, trước đây một nhà khoa học trong nhóm nghiên cứu đã thử khiến nóng sụn bằng tia hồng ngoại. Nhưng bí quyết này tương đối tốn kém và gây hủy hoại nghiêm trọng mô mà nó đốt nóng. Bởi vậy nhóm đã chuyển sang tiêu dùng điện thay thế.

Cực kỳ may chiếc điện đã phát huy tác dụng một phương pháp thần kỳ nhưng ko phải bằng cách khiến nóng sụn. Thay vào đó, dòng điện sẽ khiến mất cân bằng các ion tích điện với tác dụng làm cứng sụn, nới lỏng nó và giúp những bác sỹ chắc hẳn định hình sụn theo ý muốn.

Phần mềm của nghiên cứu là vô cùng tiềm năng, riêng biệt trong phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi diện mạo khuôn mặt. Xung quanh ra, kỹ thuật mới còn kiên cố sử dụng để khôi phục chức năng cho các khớp bị cứng hoặc chữa cho các người bị lệch vách ngăn. Thậm chí trong thời gian sắp tới, kỹ thuật này có tương lai sẽ được phần mềm để chữa giác mạc hoặc cải thiện thị lực.

Tuy nhiên thời điểm này nhóm nghiên cứu mới chỉ thực nghiệm công nghệ này trên thỏ và chưa biết lúc nào sẽ được ứng dụng trên người.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét