Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Các điểm tới “ưa thích” của UFO

Theo mạng lưới thảo luận thông báo về UFO toàn cầu (MUFON), tần suất UFO xuất hiện trong các năm vừa qua nâng cao đáng nói. tổng giám đốc Clifford Clift của MUFON cho biết thường ngày khoảng 80% trường hợp với thể giảng giải được bằng khoa học, nhưng khoảng 20% trường hợp còn lại sở hữu thể làm cho bạn “dựng tóc gáy”.

bên cạnh các địa điểm đã phát triển thành 1 phần lịch sử của UFO như Roswell và Kecksburg (Mỹ), càng ngày càng với phổ biến địa danh trên trái đất trở nên lừng danh vì gắn liền có UFO.

Sau đây là những điểm đến “nóng” nhất của UFO trên địa cầu chỉ mất khoảng cách đây không lâu.

Những điểm đến “ưa thích” của UFO
Hình ảnh 1 vật thể bay không xác định (Nguồn: allnewsweb.com).

1. Mexico City, Mexico

Là một trong những địa điểm UFO hoạt động tích cực nhất bắt đầu từ năm 1991 khi 1 UFO được ghi lại lúc nguyệt thực. Kể từ đó, sở hữu phổ thông Con số về các vật thể bay ko xác định và các vệt sáng dị thường của chúng.

2. Puerto Rico

Hòn đảo xinh đẹp vùng Caribe cũng là 1 nơi giới hạn chân ham của cả UFO và những người “săn” UFO. Rất nhiều người đã kéo về hòn đảo nhiệt đới này để mong có dịp chiêm ngưỡng UFO.

3. Wiltshire, Anh

Là 1 trong những nơi bí mật nhất thế giới sở hữu bãi đá cổ Stonehenge và vòng tròn bí hiểm Silbury Hill, UFO xuất hiện thường xuyên làm cho Wiltshire càng phát triển thành bí mật. Trên nhiều cánh đồng ở khu vực này, người ta đã tìm thấy các hình vẽ vòng tròn kì lạ mà vững chắc con người khó thể thực hiện được trong chỉ một đêm. Phổ biến nhà công nghệ cho rằng rất sở hữu thể là 1 chiếc mật mã hay tín hiệu nào ấy từ người ngoài hành tinh.

Những điểm đến “ưa thích” của UFO

4. San Clemente, Chile

tính từ lúc đầu các năm 1990 đến nay, các tín hiệu của UFO xuất hiện ngày một dày đặc. Mang tin đồn cho rằng 1 số nơi trong khu vực này là điểm hạ cánh của UFO. Vì thế San Clemente là địa điểm chẳng thể bỏ qua của những người “săn” UFO.

5. Falkirk Triangle, Scotland

bắt đầu từ những năm 1900, khu vực này ghi nhận hơn 2000 lần UFO xuất hiện. Chỉ riêng ở Edinburgh và Bonnybridge trong vòng 1 năm đã với hơn 300 Báo cáo về UFO. Bộ quốc phòng Anh đã công bố hơn 6000 thủ tục mật về UFO ở khu vực này.

Những điểm đến “ưa thích” của UFO

6. Himalaya

Được biết tới là một trong các nơi khó tiếp cận vì địa hình đặc trưng hiểm trở, “nóc nhà thế giới” cũng nằm trong danh sách các điểm tới ưa thích của UFO. Người dân địa phương tin rằng có 1 căn cứ UFO ở đây vì họ nhận ra có toàn bộ phi thuyền ngoài hành tinh chứa cánh từ nơi này.

7. Sochi, Nga

Những điểm đến “ưa thích” của UFO

các Thống kê về UFO ở khu vực này cho thấy UFO xuất hiện hơi phổ thông mới đây. Có 1 số người tin rằng ngọn núi Bytkha ở thị thành Sochi chính là căn cứ của UFO và là cửa ra vào giữa những thế giới. Người dân đã đề cập lại rằng họ thường xuyên thấy các vệt sáng bất thường nhật vào ban đêm. Đa dạng người còn khẳng định đã từng gặp người dưng trái đất.

8. Hạt Erath, bang Texas, Mỹ

Năm 2008 khu vực này là một trong những địa điểm UFO xuất hiện phổ biến nhất ở Mỹ. Tháng 2 năm 2008, 1 số to người nhìn thấy các loại phi thuyền có quầng sáng rộng trên bầu trời. Kể từ ấy, thông tin và Thống kê về các hoạt động của UFO trong khu vực liên tục được cập nhật.

9. Wycliffe Well , Australia

Những điểm đến “ưa thích” của UFO

Đã với rộng rãi Con số về sự xuất hiện của UFO ở vực hẻo lánh này. 1 Số to người cho rằng Úc là căn cứ chính của UFO và khu vực này nằm trên đường năng lượng của trái đất nên sở hữu thể đã thu hút sự chú ý của UFO hoặc người dưng hành tinh.

10. Đông Nevada, Mỹ

Nằm giữa căn cứ ko quân Nellis và Hill, khu vực này ghi nhận được phổ quát hoạt động bất thường của UFO. Cư dân ở đây cho biết, mới đây tần suất nhận ra UFO ngày càng nhiều. MUFON thậm chí còn tổ chức một buổi thuyết trình về UFO tại tỉnh thành Ely của tiểu bang này.

11. Roswell (Mỹ)

Những điểm đến “ưa thích” của UFO

nếu như bạn là fan của truyện khoa học kém chất lượng tưởng thì chắc chắn bạn sẽ biết đến thị trấn Roswell vì các sự kiện xảy ra ở đây (đặc biệt là năm 1947) được lấy làm cảm hứng cho tất cả câu chuyện về người ngoài hành tinh. Tại Roswell, người dân cho biết họ đã liên tục nhận ra các vật thể bay ko xác định, những sinh vật kì lạ. Thậm chí, đã từng sở hữu các mảnh vỡ được cho là của đĩa bay ngoài hành tinh tậu thấy ở đây. Hằng năm, ở Roswell còn tổ chức cuộc thi người nào hóa trang thành người ngoài hành tinh hấp dẫn nhất.

12. Poirino (Ý)

Những điểm đến “ưa thích” của UFO

Vùng đồng quê ở phía bắc nước Ý này thường xuyên với xuất hiện các vòng tròn kì lạ trên cánh đồng. Cho tới nay, các nhà công nghệ vẫn chưa lý giải được hiện tượng này. Phổ quát người cho rằng đây là tác phẩm của người ngoài hành tinh.

13. San Luis Valley, Colorado, Mỹ

San Luis Valley

Còn được gọi là "điểm nóng UFO ở Mỹ", thung lũng San Luis là nơi gắn sở hữu rộng rãi đồn đoán về sự xuất hiện của các UFO và các câu chuyện bí hiểm về bầu trời.

14. Broad Haven, Anh

Khu vực này từng nổi tiếng năm 1977 lúc một nhóm học sinh khẳng định rằng họ đã nhìn thấy 1 UFO mang hình trạng giống như một "phi thuyền không gian hình điếu xì gà màu bạc".

15. Bonnybridge, Scotland

các người dân ở khu vực này của Scotland khẳng định họ nhận ra vật thể bay ko xác định (UFO) và những ánh đèn lấp láy mỗi năm tính từ lúc mùa đông năm 1992.

Khu vực này từng nức danh năm 1977 lúc một hàng ngũ học trò khẳng định rằng họ đã nhận ra 1 UFO mang hình dạng giống như 1 "phi thuyền ko gian hình điếu xì gà màu bạc".

16. Khu vực 51, Nevada, Mỹ

Vùng 51

Là một trong các nơi tuyệt mật và bí hiểm nhất thế giới, Khu vực 51 là khu vực quân sự của không quân Mỹ gắn với những câu chuyện về UFO cộng các hiện tượng kỳ lạ chẳng thể lý giải.

16. Cao tốc Extraterrestrial Highway, Nevada, Mỹ

Trải dài trên 160 km sắp Khu vực 51, cao tốc "ngoài hành tinh" Extraterrestrial Highway là 1 địa điểm ghi nhận vô khối trường hợp nhận ra UFO và những ánh sáng kỳ lạ.

18. Phoenix, Arizona, Mỹ

Ngày 13/3/1997, các ánh sáng lạ lùng và 1 UFO được phát hiện trên bầu trời ở các bang Arizona và Nevada của Mỹ. Các người chứng kiến khẳng định họ nhận ra 1 vật thể bay hình chữ V với 5 đèn lấp láy bí ẩn.

19. Nullarbor Plain, Australia

Việc trông thấy UFO ở phía nam Australia được lan truyền trong khoảng đầu thế kỷ 20 song phải tới tháng 1/1988, hiện tượng này mới phát triển thành phổ thông khi phổ quát nhân chứng nhắc lại rằng họ trông thấy những ánh sáng và hoạt động kỳ lạ được cho là của người dưng hành tinh. 1 Gia đình 4 người lúc tài xế ở vùng Nullarbor Plain kể họ bị một vật thể lớn phát sáng đuổi theo, tiến công và nhấc bổng xe của họ lên. Từ khi ấy, những nhà chức trách nhận được hàng trăm Con số về những sự việc tương tự mỗi năm.

20. Nazca, Peru

những đường kẻ Nazca là các geoglyph - các hình vẽ khổng lồ trên mặt đất là một bí ẩn khảo cổ vẫn chưa có lời tư vấn. Trong khi 1 số người cho rằng đấy là tác phẩm của nền văn minh Nazca sống vào khoảng thời gian trong khoảng năm một - 700 sau công nguyên thì một nhái thuyết khác đã đưa ra giảng giải rằng những hình vẽ này có thể là vết tích còn lại khi 1 UFO hạ cánh.

21. Colares, Brazil

Colares

đô thị nằm ở phía bắc của Brazil này thu hút sự chú ý của các người tin vào sự còn đó của UFO vào năm 1970 sau lúc người dân địa phương đề cập lại rằng họ đã bị người ngoài hành tinh tiến công mang những vết bỏng trên da. Những trường hợp này xảy ra rộng rãi đến nỗi chính phủ Brazil thực hành một cuộc dò hỏi mang tên Operação Prato song nó khép lại năm 1978 ngẫu nhiên phát hiện được bất kỳ điều gì.

22. Tam giác M, Nga

Nằm ở vùng Perm sắp dãy Ural, vùng đất xa xăm này chỉ được biết tới vào các năm 1980. 1 Số nhân chứng thuật lại những hiện tượng lạ lùng họ bắt gặp ở đây như những ánh sáng quái dị, UFO, các tượng trưng kỳ lạ trên trời, vết chân khổng lồ hay những hình trạng mờ ảo bí mật.

23. Melbourne, Australia

Sau sự kiện Westall năm 1966 lúc hơn 100 học sinh và giáo viên trường Westall khẳng định đã nhìn thấy 3 vật thể bằng kim khí trên bầu trời (như trong hình), khu vực này đa dạng lần ghi nhận những trường hợp tương tự. Các nhân chứng thậm chí khẳng định họ gặp "những người đàn ông trong trang phục màu đen".

24. Manitoba, Canada

Sự việc ở hồ Falcon năm 1967 là trường hợp trông thấy UFO nức tiếng nhất ở Canada. Việc này xảy ra khi một người đàn ông trở về nhà và bị ốm sau khi dành ngày cuối tuần ở khu vực này. Người này khẳng định ông nhìn thấy hai vật thể hình điếu xì gà va vào ông mang những luồng khí nóng và thiêu cháy quần áo của ông. Sau đấy, phổ biến người dân địa phương cũng cho biết họ từng nhìn thấy các quả cầu lửa màu đỏ và các vật thể hình bánh xe trên bầu trời.

25. Vườn quốc gia Joshua Tree, California, Mỹ

Vườn quốc gia Joshua Tree

Vườn đất nước này từng được cho là 1 căn cứ ngầm của người dưng hành tinh. Đây cũng là khu vực đặt trọng tâm Nghiên cứu trí não ngoài địa cầu (CETI) - một viện nghiên cứu tìm kiếm các dấu hiệu của sự sống ngoài ko gian để chứng minh rằng chúng ta ko cô độc trong vũ trụ này.

UFO ở Châu Á

Theo rộng rãi chuyên gia về UFO, các Báo cáo về UFO đang xuất hiện ngày càng phổ biến ở một số khu vực ở Châu Á như Trung Quốc, Myanma… nhắc diễn ra từ kinh tế toàn cầu rơi vào khủng hoảng, nền kinh tế Châu Á trỗi dậy nhanh chóng và cán cân sức mạnh dịch chuyển dần từ Tây sang Đông sở hữu thể là xuất xứ lôi kéo sự chú ý của UFO. Tờ Wall Street Journal Phân tích giờ đây Châu Á không chỉ nhận được sự quan tâm đầu tư của toàn cầu mà còn là điểm dừng chân ưa chuộng của UFO.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét