Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Nông nghiệp thời AI: Cuộc cách mệnh hướng tới mục tiêu vững bền

Bằng phương pháp giới thiệu các phương thức canh tác mới, ai đang chuyển đổi nông nghiệp theo hướng với lợi cho phường hội trên toàn cầu.

trí óc nhân tạo hay còn gọi là người nào từ lâu đã ko còn là một ý tưởng trên giấy. Chúng ta đã và đang thấy phần đông áp dụng của ai trong đời sống, vượt ra khỏi các bức tường của phòng thí điểm.

Trên khắp những cánh đồng và nhà kính, nông dân đang tiêu dùng người nào để giảm đáng nói việc dùng hóa chất và giảm thiểu thiệt hại cho môi trường. Các tiến bộ trong chế tạo robot điều khiển bằng ai cũng đang giúp nông gia trong việc nâng cao gia sản xuất tiêu dùng ít đất và ít nhân công hơn.

Nông dân đang sử dụng AI để giảm đáng kể việc sử dụng hóa chất và giảm thiểu thiệt hại cho môi trường.
nông dân đang tiêu dùng ai để giảm đáng nhắc việc sử dụng hóa chất và giảm thiểu thiệt hại cho môi trường.

Kết quả đạt được là gì? Môi trường trong sạch hơn, nguồn thực phẩm an toàn hơn và sản lượng phổ thông hơn. Các nhà nghiên cứu thậm chí đang thu thập dữ liệu về rừng và bảo tồn động vật hoang dã, qua đó tìm ra biện pháp điều hành bền vững hơn.

Đây chỉ là một vài thí dụ về phương pháp chúng ta mang thể sử dụng ai để khôi phục lại sự thăng bằng cho địa cầu.

NatureFresh Farms: nâng cao năng suất và chất lượng thực phẩm

Tại các nhà kính của NatureFress Farms ở Ohio và Ontario, người lao động ko cần phải đi khắp nông trại để kiểm tra cây trồng. Thay vào đó, những camera robot sẽ thu thập hình ảnh của thực vật, đưa dữ liệu vào những thuật toán người nào để tính toán chuẩn xác thời khắc chín muồi

NatureFresh phân tích thông tin cây trồng trên quy mô lớn để đưa ra dự báo thu hoạch và năng suất chính xác
NatureFresh phân tích thông báo cây trồng trên quy mô lớn để đưa ra dự đoán thu hoạch và năng suất chính xác.

những cảm biến đo nhiệt độ của từng cây cũng như lượng nước và phân bón mà nó tiếp nhận. Trên cơ sở đấy, các công nghệ viên điều chỉnh thông số bằng áp dụng điện thoại. Trước đây, họ cần tới 1 giờ để ghi nhận sự đổi thay. Con số này bây giờ được rút ngắn xuống chỉ còn 5 phút.

NatureFresh phân tích thông tin cây trồng trên quy mô to để đưa ra dự báo thu hoạch và năng suất chuẩn xác. Hộ phân phối với thể tiêu dùng các chỉ số này để tính toán cách thức điều chỉnh nhiệt độ, nước hoặc phân bón để tăng năng suất.

Nhưng người nào sở hữu thể khiến cho được nhiều hơn thế. Để đảm bảo an toàn, NatureFresh sử dụng ai để gắn thẻ cho mỗi cái rau sở hữu mã vạch 32 ký tự cho biết nơi nuôi trồng, người hái và địa điểm giao hàng. Bằng cách thức ấy, ví như một vấn đề xảy ra, các nhà quản lý có thể chóng vánh xác định căn do và hành động để giảm thiểu rủi ro của dịch bệnh.

Blue River Technology: Giảm lưu lượng thuốc diệt cỏ

kế bên nhà kính, ai còn với thể giúp quản lý cây trồng trên cánh đồng. Blue River Technology, một tổ chức hàng đầu về trí tuệ nhân tạo trong nông nghiệp, đã sản xuất linh kiện với thể gắn lên các máy kéo và sử dụng người nào để “theo dõi” cây trồng.

những thuật toán sẽ phát hiện và xác định cỏ dại xen kẽ giữa những vùng trồng trọt. Sau đó, mang từng loại cây ko mong muốn, máy sẽ phun ra 1 lượng thuốc diệt cỏ hoặc thuốc diệt nấm cấp thiết cũng như thêm lượng phân bón thích hợp cho mỗi cái cây trồng. Hệ thống này cho phép dân cày tránh được việt phải phun thuốc trừ sâu trên diện rộng.

Blue River cho biết khoa học của họ sở hữu thể giảm 90% việc sử dụng thuốc diệt cỏ, cho phép nông dân phân phối nhiều thực phẩm hơn và cái bỏ 1 duyên do gây ra ô nhiễm môi trường.

nông trại Robot: tương lai của nông nghiệp

những áp dụng mà NatureFresh Farms và Blue River đưa vào hoạt động đại diện cho sự khởi đầu của cuộc cách mạng nông nghiệp người nào. Agrobot, Harvest Croo Robotics và những công ty khác đã và đang tăng trưởng những máy thu hoạch tự động dùng ai để xác định độ chín và chọn cây trồng chỉ mất khoảng thực, tiết kiệm thời gian cần lao và đảm bảo thực phẩm được luân chuyển tốc độ hơn.

dân cày cũng đang tiêu dùng robot, cảm biến và tàu bay ko người lái để Tìm hiểu điều kiện trồng trọt. Dự kiến tới năm 2020, các hộ cung ứng sẽ dùng 75 triệu đồ vật, và tới năm 2050, các trang trại sẽ tạo ra làng nhàng 4.1 tỉ dữ liệu cho ai.

Tự động hóa giúp nông dân khắc phục hiện trạng thiếu lao động. Lúc mọi người ngày một đổ về những thành phố, lực lượng cần lao nông nghiệp sẽ giảm dần. Theo Con số của ngân hàng thế giới, số lượng cần lao nông nghiệp đã giảm trong khoảng 43% dân số toàn cầu vào năm 1991 xuống còn dưới 26% ngày nay.

Nông dân cũng đang sử dụng robot, cảm biến và máy bay không người lái để đánh giá điều kiện trồng trọt.
dân cày cũng đang tiêu dùng robot, cảm biến và phi cơ không người lái để Phân tích điều kiện trồng trọt.

các nhà nghiên cứu dự đoán rằng thế giới sẽ cần thêm trong khoảng 25% tới 70% thực phẩm để phục vụ nhu cầu vào năm 2050. Khi nhu cầu nâng cao lên, hiện trạng thiếu lao động và đất đai sẽ trở nên báo động. Nông dân sẽ ko mang chọn lọc nào khác ngoài việc khiến cho phổ biến hơn sở hữu nguồn lực sở hữu hạn. Người nào và robot sẽ cho họ công cụ để làm điều đó.

ích lợi cho từng cá thể

các hộ cung ứng nhỏ lẻ cũng mang thể thu lợi từ trí óc nhân tạo trong nông nghiệp. Điều đấy rất quan trọng vì họ điều hành hơn 90% nông trại trên toàn thế giới, chiếm khoảng 80% thực phẩm thế giới.

hiện giờ, người khiến cho nông mang thể tiêu dùng những áp dụng điện thoại như PlantVillage hoặc Farmwave, để đăng vận chuyển ảnh cỏ dại, bọ xít hoặc cây trồng lên 1 nền tảng nơi thuật toán người nào sẽ chẩn đoán vấn đề và đưa ra lời khuyên.

SilviaTerra: xúc tiến sự phát triển bền vững

lúc giai đoạn thành thị hóa lan rộng, chúng ta cần phải quản lý thấp đất đai của mình. Điều đó mang thể được thực hành không chỉ bằng cách canh tác hiệu quả hơn và sử dụng ít hóa chất hơn, mà còn bằng phương pháp bảo tàng những vùng đất chung để phân phối đủ lượng oxy cho cộng đồng.

Công trình SilviaTerra, một trong các Công trình người nào của Microsoft, hài hòa hình ảnh vệ tinh mang thông báo của Sở Lâm nghiệp Hoa Kỳ để đáp ứng những bản đồ rừng sở hữu độ phân giải cao, chi tiết giúp những nhà nghiên cứu xác định tác động của biến đổi khí hậu và tăng trưởng các giải pháp quản lý đất tốt hơn.

Giảm chất thải mùa màng, cải thiện an toàn thực phẩm, giảm lượng hóa chất trong môi trường và vững mạnh tài nguyên bền vững - đây là những mục tiêu quan yếu đối với dân cày đề cập riêng và toàn phường hội nói chung. Những trở ngại to cần những giải pháp to, mà ai là một trong số đấy. Bằng phương pháp giới thiệu các phương thức canh tác mới, ai đang chuyển đổi nông nghiệp theo hướng có lợi cho thị trấn hội trên thế giới.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét