Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Dùng nước dưa chua để điều trị chứng bực bội sau khi uống rượu: Thực hư thế nào?

Đây là những gì bạn cần thấy trước khi có ý định dùng nước dưa chua để trị chứng bệnh này.

Uống nước dưa chua để đánh bay dấu hiệu sau khi uống rượu như người Ba Lan

Khi bạn thức dậy với cái đầu đập thình thịch và cái miệng khô khốc vào buổi tối sau một đêm sử dụng quá nhiều đồ uống có cồn, bạn có thể sẽ tìm cho mình cách để thoát khỏi trường hợp nôn nao, nhanh chóng. Một trong những gợi ý đó là dùng một ít nước dưa muối chua để đánh tan các biểu hiện này.

Một số người cho rằng nước muối dưa chua là nguyên do người Ba Lan không bao giờ mắc những biểu hiện của bệnh hangovers – ảnh hưởng của những đồ uống có cồn đến cơ thể sau khi uống. Tuy nhiên việc vượt qua nôn nao có thực sự dễ dàng như việc lấy nước dưa chua để trong tủ lạnh và thưởng thức?

Cách duy nhất để thực sự ngăn ngừa nôn nao là không uống quá nhiều chứ không phải dùng nước dưa muối.
Kỹ thuật duy nhất để thực sự ngăn ngừa nôn nao là không uống quá rất nhiều chứ không phải dùng nước dưa muối.

Có lẽ là không. BS Tochi Iroku-Malize (một bác sĩ gia đình hành nghề ở Long Island, New York) chia sẻ với Health, một điều cơ bản yếu cần biết với chứng nôn nao là chúng thường xảy ra bởi thân thể bị mất nước và sau đó bạn ngủ quá phần lớn. Vậy nên, nước dưa chua với vị chua mặn có thể có điểm hơi giống so với những chất điện giải mà bạn đã mất bởi uống quá khá nhiều đồ uống có cồn trước đó.

Nước dưa chua với vị chua mặn có khả năng có điểm hơi giống so với những chất điện giải mà bạn đã mất tại uống quá đa số đồ uống có cồn trước đó?

Rượu hoạt động như một loại thuốc lợi tiểu, có nghĩa là nó sẽ khiến bạn đi tiểu nhiều hơn bình thường. Đó là nguyên do nguyên do bạn có thể hiểu bạn phải đi rất thường xuyên trong một đêm tiệc rượu vui vẻ và đây cũng là một trong những nguyên nhân bạn cảm hiểu rất mất nước vào buổi sáng hôm sau. Cơ bản xác là bạn đã bị mất chất điện giải thông qua việc đi tiểu quá có nhiều. BS Iroku-Malize nói: "Khi bị mất nước, bạn cần duy trì bổ sung nước đúng kỹ thuật. Tốt nhất là sau mỗi một lần uống nước thì hãy uống một ly nước để làm giảm cơn nôn nao, bực bội sau đó".

Tiến sĩ Iroku-Malize nói, phương pháp duy nhất để thực sự ngăn ngừa nôn nao là không uống quá có nhiều. Định nghĩa của cô về khái niệm "không quá nhiều" là một ly mỗi ngày cho nữ giới và hai ly cho đàn ông. Tất nhiên, nó không thực sự cơ bản xác rằng bạn sẽ chỉ uống một ly mỗi ngày, đặc biệt là khi những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ và đêm giao thừa. Điều an toàn nhất tiếp theo cần làm là uống thật phần lớn nước và không uống nước dưa chua.

Tình trạng bạn có một đêm say xỉn đặc biệt, một thức uống nguy cơ thao có thể giúp giảm nôn nao. Đồ uống nguy cơ thao được pha chế đặc biệt để cân bằng những chất điện giải của vận động viên. Ngày xửa ngày xưa, những nhà khoa học nghĩ rằng nước dưa chua có thể làm điều tương tự.

Theo vị chuyên gia này, vào năm 2014, một nghiên cứu nhỏ trên 9 vận động viên đã kiểm tra xem có nên uống nước dưa chua trước khi tập khả năng dục để giúp họ không bị chuột rút hay không. Đây có khả năng là lý do lý do mọi người nghĩ rằng nước dưa chua sẽ giúp giảm mất nước vì có chứa muối.

Tin tức khác:

Công Ty vệ sinh Hoàng Nam

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà giá rẻ công nghệ mới

Các dịch vụ Công Ty vệ sinh Hoàng Nam

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét