Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Khuôn mặt "ma quái" thấy ẩn hiện trên sàn nhà

Dù đa số nhà khoa học vào cuộc tuy nhiên họ vẫn chưa nguy cơ tìm ra lời giải cuối cùng về sự mọc của những khuôn mặt bí ẩn này.

Bí ẩn kuôn mặt "ma quái" hiểu ẩn hiện trên sàn nhà

Hãy thử tưởng tượng một ngày nào đó bạn nhìn nhận thấy một vết ố trên tường nhà mình. Có thể bạn sẽ coi đó là chuyện bình thường và không để tâm thế nhưng cho đến khi nó bắt đầu loang ra và hình thành một khuôn mặt người ma quái - bạn sẽ nghĩ sao?

Sự mọc bí ẩn của khuôn mặt ma quái

Ở thị trấn Bélmez de la Moraleda (Tây Ban Nha), người dân nơi đây đã đi từ ngạc nhiên cho đến kinh sợ khi nhận biết nhận thấy các khuôn mặt quái dị lần lượt xuất hiện trên sàn của một căn nhà. Căn nhà này thuộc sở hữu của gia đình bà Maria Gomez Pereira.

Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà

Vào ngày 23 tháng 8 năm 1971, tại căn nhà của bà thường mọc những vết ố trên sàn nhà thế nhưng kỳ lạ thay, những vết này liên tục chạy dài và tới một ngày thì bắt nguồn rõ nét một khuôn mặt kỳ dị.

Maria kinh sợ trước vết ố này nên đã cùng gia đình cố gắng dùng cuốc chim phá bỏ nó. Một tấm xi măng khác được trát thay thế nhưng khuôn mặt kia lại hiện lên chỉ một tuần sau đó.

Bí ẩn nối tiếp bí ẩn

Sau khi thị trưởng thành phố khuyên gia đình giữ lại “khuôn mặt” để nghiên cứu, số đông bác sĩ khoa học đã được mời đến để khám nghiệm.

Theo đó, các chuyên gia đã khoan một lỗ sâu xuống dưới nền nhà của Maria để khảo sát và kinh hoàng phát hiện ra nhà của Maria thực ra được xây lên trên một hầm mộ.

Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà

Hàng trăm hài cốt người được tìm thấy phía dưới nền nhà của Maria, những hài cốt đa phần đều không có đầu. Kết quả phóng xạ Carbon cho biết, các hài cốt có niên đại từ khoảng thế kỷ XIII.

Các nhà nghiên cứu thấy, rất có khả năng đây là một hố chôn tập nguy cơ những phạm nhân bị tử hình. Các thi thể này sau đó đã được an táng cẩn thận, những lỗ khoan và sàn nhà cũng được lấp đi và trát lại. Và mọi người tin rằng, hiện tượng này đã biến mất - thế nhưng sự thật là họ đã lầm.

Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà

Giờ thì không chỉ có một khuôn mặt mà số đông khuôn mặt liên tục hiện ra với đủ mọi sắc thái biểu cảm khác nhau. Một vài nhà khoa học đã sử dụng những thiết bị đặc biệt ghi lại xung động âm thanh ở căn phòng này và họ đã nghe hiểu những âm thanh ma quái mà theo những người duy tâm, âm thanh đó chỉ có thể đến từ địa ngục.

Đó là tiếng la hét, nguyền rủa, kêu cứu, đòi được giải thoát và cả các cụm từ vô nghĩa. Cụ thể, họ đã thực hiện những cuộc nói chuyện.

Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà

Khi họ hỏi một khuôn mặt cánh mày râu tên của ông ta, khuôn mặt đã trả lời “El Pelao”. Một khuôn mặt khác ngoài ra còn gọi tên chủ nhà: “Maria, I want to leave” (Maria, tôi muốn đi khỏi đây).

Các khuôn mặt “sống”

Chưa dứt điểm kinh sợ vì những khuôn mặt liên tục mọc và “biết nói, các nhà khoa học cũng như chủ nhà Maria đã phải chứng kiến tiếp một trường hợp kinh hoàng nữa đó là các gương mặt trên nền nhà hình như còn thấy di chuyển.

Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà

Cụ khả năng khi Maria cho rằng những khuôn mặt biến dạng, bà đã gọi các nhà khoa học và họ đã thực hiện một thí nghiệm đơn giản. Họ đã dùng nhựa, sáp và keo dán để phong tỏa căn phòng trong suốt 3 tháng liền.

Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà

Sau 3 tháng, khi mở cửa ra, các khuôn mặt đều đã biến đổi. Chúng dường như đã biến dạng cũng như di chuyển trong suốt thời gian căn phòng bị phong tỏa.

Ngay sau đó, các cuộc kiểm tra phóng xa, hóa học được tiến hành nhưng đều không đưa ra được kết luận thuyết phục. Những lập luận khoa học bắt đầu dần dần bị từ bỏ và một số nhà nghiên cứu bắt đầu biết, đây là xuất hiện tâm linh to lớn nhất trong thế kỷ XX.

Các lý giải của giới khoa học

Có rất nhiều trường phái lý giải cho tình trạng này thế nhưng đến nay vẫn chưa có lời giải thích nào thật sự xác đáng, kể cả những lời giải thích về mặt tâm linh.

Một số nhà khoa học hiểu đây thật ra chỉ là một nếu ngẫu nhiên xảy ra tại sự liên kết của các chất hóa học có trong nhà bếp.

Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà

Họ hiểu có ít nhất 3 thứ có khả năng gây ra nếu này. Thứ đặc biệt các loại giấm ăn tại tất cả những loại xi măng đều là chất kiềm và có khả năng bị axit xâm nhập.

Tiếp đó là ánh sáng - một thứ có khả năng tác hại đến cấu trúc hóa học của xi măng. Sau cùng là một chất nhuộm màu được nhận biết trong chiếc xe của gia đình. Lập luận này bị nhiều nhà nghiên cứu bác bỏ vì các thứ này có thể được tìm hiểu trong hầu hết các nhà bếp.

Họ hiểu rất có khả năng Maria có một năng lực ngoại cảm nhất là và đó là “chất xúc tác” cho những trường hợp này. Vì họ xuất hiện cùng với sự già yếu của Maria, các khuôn mặt cũng trở nên mờ dần và sự biểu cảm trên khuôn mặt của những hình vẽ cũng trùng với tâm trạng của Maria.

Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà

Ngoài ra, sau khi bà mất vào tháng 2 năm 2004, người ta cho rằng những khuôn mặt biến mất trong một thời kỳ. Nhưng lập luận này cũng không thực sự xác đáng do sau đó họ lại biết chúng thường mọc. Và tới tận hiện giờ, lời giải cho bí ẩn khuôn mặt xuất hiện vẫn là ẩn số khá lớn với các nhà khoa học.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét