Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

5 Lựa sắm thay thế phải chăng nhất cho Microsoft Excel

Cuộc săn sắm giải pháp thay thế Excel phải chăng nhất chưa một lần hạ nhiệt. Microsoft Excel vẫn luôn là dòng tên số 1 trong lĩnh vực xử lý bảng tính. Nhưng mang 1 vài vấn đề mang Microsoft Excel và vấn đề to nhất trong đó là giá cả.

Cực kỳ may, có 1 vài ứng dụng bảng tính thay thế mang sẵn miễn phí, vận hành những chức năng tương tự như Excel.

1. Google Sheets

Google Sheets

Google Sheets là sự đáp trả của Google đối mang ứng dụng Microsoft Excel. Điểm thú vị là bạn ko đề nghị đăng ký đặc trưng để tiêu dùng Google Sheets. Trường hợp với tài khoản Google, bạn dĩ nhiên truy cập và tiêu dùng ứng dụng này.

Bảng tính Google được lưu trữ trên nền tảng đám mây nhưng cũng có ứng dụng ngoại tuyến cho cả nền tảng PC và Smartphone. Tính năng này có nghĩa là bạn chắc truy cập trang tính của mình ở bất cứ đâu và trên bất kỳ nền tảng nào.

Google Sheets thực chất là một công cụ cùng tác hiệu quả. Bạn kiên cố chỉnh sửa và xem lại các bảng tính trong thời gian thực cùng với những thành viên khác nhóm. Google Sheets cũng cho phép viết code Javascript bổ sung để mở rộng khả năng của nó. Việc connect sở hữu API web cũng cực kỳ dễ dàng. Tính năng này cho phép lấy data và thông tin từ những trang web trực tiếp.

Có giao diện người mua nhiều lựa chọn và những chức năng dữ liệu Excel mạnh mẽ như pivot table (công cụ đối chiếu data theo phong phú yếu tố) và trực quan hóa data, bạn đề nghị xem xét chuyển đổi sang phương án thay thế Excel mạnh mẽ này.

2. Zoho Sheets

Zoho Sheets

Đây là 1 bí quyết thay thế dựa trên đám mây khác cho Excel, được xây dựng và quản lý bởi “gã khổng lồ” về bí quyết ứng dụng marketing - Zoho. Về cốt lõi, Zoho Sheets được xây dựng dựa trên những giải pháp ứng dụng Customer Relationship Management (CRM) - Quản lý quan hệ người dùng - của Zoho.

Zoho Sheets cho phép tự do chuyển đổi giữa những tiện ích phát triển thêm bảng tính khác nhau, chẳng hạn như .xls, .csv .xlsx và .ods. Vì thế, bạn không phải bận tâm mang khả năng tương thích data nữa.

Mặc dù có giao diện đơn thuần, nhưng các chức năng Excel của Zoho Sheets, như pivot table, biểu đồ và trực quan hóa dữ liệu, thực sự đáng gờm. Đa số các tính năng này đều ở mức tương đương với Excel.

Quanh đó ra, trường hợp là một người trẻ khởi nghiệp, muốn tiết kiệm tiền, Zoho Sheets sẽ là công cụ phải chăng nhất cho bạn. Ứng dụng Zoho Excel hài hòa trơn tru mang các biện pháp CRM và không mất phí cho những nhóm có cao nhất 25 người. Zoho Sheets xứng đáng là 1 trong các lựa tìm thay thế thấp nhất cho Excel.

3. Libre Calc

Libre Calc

Libre Calc là ứng dụng bảng tính trong bộ phần mềm LibreOffice. Bộ ứng dụng này được coi là một trong những lựa mua thay thế Excel rẻ nhất nhờ cộng đồng toàn thể và tích cực của nó.

Libre Calc đầy đủ là được quyền tác giả cho phép. Những tính năng mới luôn được tiếp tế và sửa lỗi trong những bản phát hành thường xuyên. Không với gì lạ lúc rất nhiều những bản phân phối Linux tậu Libre Calc làm cho phần mềm bảng tính mặc định.

Dẫu thế, phần mềm này là một phần mềm dựa trên chức năng. Bởi vậy, Libre Calc ko có tính năng trực quan hóa dữ liệu đẹp mắt như Excel. Nhưng công cụ này rất mạnh mẽ, vì nó cũng hỗ trợ tất cả những định dạng tài liệu cũng như Excel Macro. Libre Calc tư vấn những tiện ích tăng diện tích và lập trình bằng toàn bộ các ngôn ngữ chính, như C++, Java, CLI, Python và LibreOffice Basic.

Cũng yêu cầu lưu ý rằng, Libre Calc là ứng dụng đa nền tảng, có khả năng tương đam mê sở hữu những chương trình được viết cho Linux, Windows và macOS. Tính năng hỗ trợ đám mây hiện đã sở hữu sẵn, Như vậy những vấn đề cùng tác cũng được giải quyết.

4. Free Office PlanMaker

Free Office PlanMaker

Ví như muốn sở hữu 1 bảng tính thanh lịch và bắt mắt, hãy tìm tới PlanMaker.

Những nhà lớn lên của Free Office PlanMaker gọi công cụ này là phương pháp thay thế Excel hiệu quả nhất có sẵn không mất tiền.

1 tính năng ấn tượng nữa là hàng loạt các template đẹp mắt để hiển thị dữ liệu ở dạng 2D cũng như 3D. Free Office PlanMaker tự hào sở hữu khả năng tương say đắm ngay tắp lự mạch sở hữu Excel 2016 và cũng tiếp tế những chức năng đòi hỏi như pivot table và công thức.

PlanMaker đi kèm mang hơn 350 công thức được cấu hình sẵn cho những hàm toán học. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ khiến PlanMaker được đánh giá cao đối chiếu những địch thủ khác trong danh sách này. Các nền tảng được hỗ trợ là Windows và Linux.

5. WPS Office Spreadsheets

WPS Office Spreadsheets

WPS Office Spreadsheets tư vấn gần như các định dạng trang tính đã biết và tích hợp xuất sắc sở hữu đa số các tài liệu Excel trước đó. Quanh đó những công thức, bảng và danh sách Thông thường, công cụ này còn hỗ trợ những pivot table và mô hình hóa data tăng.

Tính năng trực quan hóa data của WPS Office Spreadsheets cũng cực kỳ đỉnh cao. WPS Office Spreadsheets hiện có sẵn trên Windows, Mac, Linux, iOS và Android. Đây cũng là 1 công cụ cùng tác hiệu quả sở hữu sự hỗ trợ cho một công tác đám mây hoàn toàn tính năng. WPS Office Spreadsheets là lựa sắm đáng giá trong danh sách những công cụ thay thế Excel rẻ nhất.

Cuộc chiến để sắm ra công cụ thay thế Excel thấp nhất chẳng hề 1 sớm 1 chiều mà vững chắc giải quyết được. Sở ham mê cá nhân cũng đóng một vai trò đáng kể vì không có phương pháp nào là tuyệt vời. Trường hợp đang search các lựa sắm thay thế Excel tốt nhất hiện với, hãy thử một trong những lựa tìm trong danh sách trên.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét