Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Các loại ống hút thân thiện mang môi trường thay thế ống hút nhựa

Theo thống kê, Việt Nam là nước xả rác thải ra biển đứng sản phẩm 4 trên toàn cầu do chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc thông báo. Gần như là bao nilon, chai nhựa và ống hút nhựa.

Để bảo vệ môi trường, giảm thiểu lượng rác thải được xả ra biển thì giờ đây đã mang ít nhiều cơ sở cung cấp các cái ống hút sinh học, dễ dàng phân hủy chỉ trong thời gian ngắn và cực kỳ an toàn cho môi trường buộc phải còn được gọi là ống hút bảo vệ môi trường.

Dù những ống hút này dùng xong thì bỏ đi nhưng vẫn ko ảnh hưởng đến đời sống, môi trường kế bên của con người. Cùng xem những chiếc ống hút này là gì nhé.

1. Ống hút giấy

Ống hút giấy

Đây là một trong những dòng ống hút bảo vệ môi trường phát triển ra sớm nhất và hiện cũng đang là cái ống hút được hơi phong phú gia đình, quán nước lựa mua tiêu dùng.

Loại ống hút này được làm từ giấy, có lan rộng màu sắc, dáng vẻ nhiều chẳng kém gì ống hút nhựa, phổ biến sự cân đối dài ngắn khác nhau. Khi uống bằng ống hút giấy thì không cảm thấy với mùi gì khó chịu từ giấy, buộc phải các bạn nào nhạy cảm mang mùi thì vững chắc dùng dòng này.

2. Ống hút tre

Ống hút tre

Với lẽ trường hợp xét về sự ra mắt thì ống hút tre chắc là thiết bị lâu đời nhất rồi. Bạn cứng cáp dễ dàng nhìn thấy nó trong các công ty sở hữu cá tính Nhật Bản.

Thế mạnh của ống hút tre đó là tái sử dụng được nhiều kiểu lần thay vì sử dụng một lần rồi "vứt đi" như những loại ống hút sinh học khác. Xung quanh ra ống hút tre vì với thân cứng phải độ bền cũng siêu tốt. Tuổi thọ của ống hút tre tùy vào giải pháp bảo quản của bạn, khi ống hút mang dấu hiệu xuống màu, cũ đi hãy trả nó lại về mang thiên nhiên.

3. Ống hút bột gạo

Ống hút bột gạo

"Ống hút cứng cáp ăn được" chính là lời nhận định của các thanh niên thử dùng dòng ống hút này. Ống hút được khiến cho với nguyên liệu bột gạo khi uống trong nước khoảng từ 30 đến 60 phút là ống sẽ dẻo đi. Lúc này thay vì vứt bạn toàn bộ chắc chắn "ăn ống hút" đúng nghĩa đen của nó.

4. Ống hút cỏ

Ống hút cỏ

Ống hút cỏ là một sản phẩm công nghệ siêu mới và vô cùng được đa dạng bạn hưởng ứng bởi nó không bắt buộc bắt buộc qua quá phần đông công đoạn cung cấp như các chiếc khác và sở hữu giá cả cũng hơi là rẻ. Ống mang hai chiếc chính là ống hút cỏ tươi và ống hút cỏ khô.

5. Ống hút đá lạnh

Ống hút đá

Tại Việt Nam thì chưa thấy thôi bởi ko có ai cấp dưỡng nó cả mà bạn chỉ chắc làm tại nhà. Mua 1 khay nhựa để làm cho cái ống hút này, cho nước vào và bỏ tủ lạnh, sau thời điểm đông đá bạn lấy ra là có 1 mẫu ống hút đá lạnh sử dụng cho ngày hè này rồi.

Loại ống hút này dễ làm cho, ít tốn kém, lại vô cùng thích vào mùa hè nữa. Nhưng điều giảm thiểu của nó chính là thời gian tồn tại dựa vào thời tiết, nhất là thời tiết Việt Nam thì chưa tới 1 tiếng là ống hút đã tan toàn bộ rồi.

6. Ống kim dòng, thủy tinh

Ống hút kim loại

Còn với những chiếc ống hút bảo vệ môi trường nhưng ko phải là ống hút sinh học. Đó là ống hút thủy tinh, ống hút kim dòng vững chắc tái dùng được lan rộng lần, hạn chế tối đa sử dụng ống hút nhựa, 1 loại nguyên liệu phải trải qua thời gian cực kỳ lâu mới phân hủy được.

Điểm mạnh như đã nói là chắc chắn tái dùng trong thời gian vô cùng dài điển hình thì là ống hút inox có thể tiêu dùng nhiều lựa chọn năm ngay tắp lự đến khi bạn cảm thấy ống hút đã cũ, khó chùi rửa thì chắc hẳn bỏ.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét