Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Các loại quả mọng đem lại thuận tiện xuất sắc cho sức khỏe

Quả mọng là các trái cây nhỏ, mềm, sở hữu vị ngọt hoặc chua song lại cất nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và vitamin… thấp cho sức khỏe.

Việt quất: có đựng một lượng to vitamin K và những chất chống oxy hóa, đặc thù là anthocyanin - mang tác dụng giảm căng thẳng, ngăn ngừa nguy cơ bị bệnh tim và tiểu đường, đồng thời giúp giảm cholesterol…

Việt quất
Có cất một lượng to lớn vitamin K và những chất chống oxy hóa.

Mâm xôi: Chứa phổ biến chất xơ và chất chống oxy hóa, quả mâm xôi chắc giúp giảm nguy cơ bị bệnh tim, giảm tăng huyết áp và lượng cholesterol trong máu. Mâm xôi với lợi mang các người bị bệnh liên quan đến đại tràng, vì loại quả này đựng chất kháng viêm.

Kỷ tử: Được tiêu dùng như 1 vị thuốc trong y học cổ truyền, kỷ tử đựng phong phú vitamin A và zeaxanthin - hai chất đều với tác dụng trọng yếu đối mang mắt.

Dâu tây: Là một trong các mẫu trái cây đa dạng và được tiêu thụ rộng khắp trên trái đất, dâu tây là nguồn cung vitamin C logic. Cái quả được nhiều lựa chọn người mê thích này vững chắc giúp giảm tới 30% nguy cơ mắc bệnh tim, đồng thời giúp giảm lượng cholesterol trong máu, kiểm soát lượng đường trong máu…

Việt quất đen: Giống như có việt quất Đôi khi, nhưng việt quất đen còn đem lại hiệu quả phổ biến hơn và với tính kháng viêm mạnh mẽ hơn. Quanh đó ấy, việt quất đen còn giúp cải thiện sức khỏe của mắt một biện pháp hiệu quả.

Nam việt quất
Nam việt quất có tác dụng đáng nói là khả năng giảm nhiễm trùng đường tiết niệu.

Nam việt quất: Thường được ép thành nước để dùng, quả nam việt quất cũng đựng nhiều kiểu chất chống oxy hóa, vitamin có lợi. Tính năng hot, tác dụng đáng nói tới của chúng là khả năng giảm nhiễm trùng đường tiết niệu, ngăn chặn các vi khuẩn E coli bám vào bàng quang và đường tiết niệu.

Nho: Một nghiên cứu cho thấy, ăn nho hoặc nho khô 3 lần mỗi tuần giúp giảm 12% nguy cơ của bệnh tiểu đường type 2, đồng thời giảm lượng cholesterol trong máu.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét